logo vietgiao

TUYỂN DỤNG: Tập đoàn CT GROUP (khách sạn và nhà hàng)

I. GIỚI THIỆU:

Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực "nóng" ở Việt Nam: Bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực – Giải trí và Y tế - Giáo dục, Đồn điền - Khai thác khoáng sản và Du lịch sinh thái. Sự kết hợp mang tính chiến lược, đồng bộ tất cả các lĩnh vực kinh doanh chính là chìa khoá đem lại sự thành công cho C.T Group.

ct group 1

II/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

            1. Receptionist (Lễ tân)

            Mô tả công việc

-          Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.

-          Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/khách hàng.

-          Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra/vào tòa nhà,….

-          Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.

-          Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.

-          Thực hiện chế độ thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.

-          Tiếp đón & trả lời cư dân/khách hàng với thái độ niềm nỡ, ân cần, chu đáo. Luôn có thái độ cầu thị, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phản ánh của cư dân/khách hàng.

-          Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/khách hàng sinh sống tại Tòa nhà.

-          Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

-          Trung cấp trở lên

-          Tiếp Tân/Chăm sóc khách hàng

-          Tiếng Anh lưu loát

-          Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại các Tòa nhà văn phòng, Chung cư, Khách sạn(03-05 sao), TTTM.

-          Có thể xoay ca

-          Xử lý tình huống, dịch vụ khách hàng

-          Nam/Nữ – trên 22 tuổi

-          Tinh thần trách nhiệm cao, giọng nói rõ ràng, ứng xử tốt, giao tiếp tốt

Số lượng tuyển dụng: 5 nhân sự

Chế độ phúc lợi

-          Mức lương: từ 7 – 9tr/tháng

-          Phụ cấp cơm trưa: 39.000đ/ngày, gửi xe

-          Đồng phục

-          Theo chế độ chung của Tập Đoàn

2. Housekeeping (Nhân viên buồng phòng)

Mô tả công việc

-          Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

-          Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

-          Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

-          Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

-          Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra minibar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

-          Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

-          Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được tạo điều kiện.

-          Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

-          Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp cấp THPT

-          Buồng phòng/Chăm sóc khách hàng

-          Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

-          Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại các Tòa nhà văn phòng, Chung cư, Khách sạn (03-04 sao), TTTM.

-          Có thể xoay ca

-          Xử lý tình huống, dịch vụ khách hàng

-          Nam/Nữ – trên 20 tuổi.

-          Tinh thần trách nhiệm cao, giọng nói rõ ràng, ứng xử tốt, giao tiếp tốt.

Số lượng tuyển:5 nhân sự

Chế độ phúc lợi

-          Mức lương: từ 5 – 7tr/tháng

-          Phụ cấp cơm trưa: 39.000đ/ngày, gửi xe

-          Đồng phục

-          Theo chế độ chung của Tập Đoàn

         3. Concierge (Nhân viên hỗ trợ đặc biệt)

Mô tả công việc

-          Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.

-          Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.

-          Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng,….

-          Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)

-          Am hiểu các dịch vụ của tòa nhà để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

-          Tiếp nhận các thông tin về những sự cố kỹ thuật, công nghệ cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết nhanh nhất.

-          Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.

-          Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của nhân viên Concierge và đảm bảo không lặp lại lỗi tương tự trong tương lai.

-          Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí….

-          Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

-          Trung cấp trở lên

-          Anh giao tiếp cơ bản

-          Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại các Tòa nhà văn phòng, Chung cư, Khách sạn (03-04 sao), TTTM.

-          Xử lý tình huống, dịch vụ khách hàng

-          Có thể xoay ca

-          Nam – trên 22 tuổi.

-          Tinh thần trách nhiệm cao, giọng nói rõ ràng, ứng xử tốt, giao tiếp tốt.

Số lượng cần tuyển: 4 nhân sự

Chế độ phúc lợi

-          Mức lương: từ 5 – 7tr/tháng

-          Phụ cấp cơm trưa: 39.000đ/ngày, gửi xe

-          Đồng phục

-          Theo chế độ chung của Tập Đoàn.

III/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

-          Mọi CV xin vui lòng gửi về email: recruit@ctgroupvietnam.com

-          Người liên hệ: Ms. Liên – Recruitment Executive – 01235528186

-          Hotline Tập Đoàn: 0911807670

IV/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tòa nhà Leman Luxury Apartment – 117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

BẢN ĐỒ ĐẾN VIỆT GIAO

HÌNH ẢNH VIỆT GIAO

THƯƠNG HIỆU DN TIẾP NHẬN SV VIỆT GIAO CỘNG TÁC

  • 1351485847 1
  • KFC
  • Logo_1
  • Norfolk-hotel
  • PSK
  • TST-tourist
  • adoral-dongphuong
  • b-book-a-bee
  • ben-thanh-tourist
  • binh-quoi
  • bitgarden
  • cabaret-travel
  • com-tam-cali
  • continental
  • eden-hotel
  • fastival-travel
  • fiditour
  • hoang-hai-long
  • ibis
  • indochina
  • karaoke-kingdom
  • kim-do
  • lion-city
  • lua-viet
  • majestic
  • mon-hue
  • muoi-tieu-chanh
  • new-epoch
  • new-word
  • non-la
  • park-hyatt-saigon
  • que-huong
  • rex
  • royal-lotus
  • sadaco
  • saigon-tourist
  • sheraton
  • sinh-balo
  • tan-son-nhat
  • thanh-buoi
  • tst
  • victory
  • viet-pho
  • viettravel
  • vinasun