Tại sao nên học pha chế mở quán cafe? Nên học pha chế ở đâu TP.HCM?

Với nền kinh tế ngày càng phát triển; mức sống của con người ngày càng cải thiện tiến đến hội nhập. Theo đó, nghề Barista và Bartender đang dần trở thành một trong những xu hướng nghề nghiệp; được đông đảo giới trẻ Việt Nam yêu thích hiện nay. Mức thu nhập hấp dẫn; cơ hội phát rộng mở trong môi trường làm việc năng động; là điều thu hút giới trẻ đến với công việc này bằng cách mở quán cafe. Vậy nên học pha chế ở đâu TPHCM là chất lượng nhất? Những ưu điểm khi tham gia khóa học pha chế mở quán cafe? Bài viết hôm nay Việt Giao sẽ gửi đến bạn những câu trả lời bổ ích nhất. Cùng theo dõi nhé !

Nhu cầu tham gia khóa học pha chế

Khởi nghiệp bằng mô hình kinh doanh quán cafe; nhà hàng đang là xu hướng được yêu thích và quan tâm hiện nay; tạo nên lợi nhuận và mở ra cơ hội phát triển rộng mở cho những ai đam mê pha chế. Mô hình kinh doanh quán cafe phát triển; nhờ vào nhu cầu thưởng thức thức uống mới lạ của giới trẻ ngày một tăng cao; mang đến lượng khách hàng dồi dào, bắt kịp xu hướng chung của ngành F&B hiện nay. Để việc hoạt động kinh doanh hiệu quả; bạn cần có kiến thức kinh doanh và nền tảng cơ bản về các loại thức uống, biết cách điều chế ra nó. Hiểu được điều đó, Việt Giao ra mắt khóa học pha chế mở quán cafe tại TPHCM. Khóa học hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn  kiến thức hữu ích; để phục vụ nhu cầu mở quán trong tương lai gần.

Nên học pha chế cafe ở đâu tại TPHCM 

Trường Trung cấp Việt Giao – nơi đào tạo các khối ngành pha chế; mở quán cafe hàng đầu tại Việt Nam. Việt Giao tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm; là những người rất thành công trong lĩnh vực đào tạo; trực tiếp điều hành, kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng về cà phê lớn. Với kinh nghiệm thực tế ứng dụng để chia sẻ cho học viên những kiến thức; kỹ năng bạn cần có nếu muốn tăng thêm doanh thu của quán. Đặc biệt với phương pháp giảng dạy sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại; trang thiết bị tiên tiến giúp các học viên tiếp thu hiệu quả. Bên cạnh đó; Việt Giao cũng hỗ trợ và áp dụng mức học phí hợp lý; và nhiều phần học bổng hấp dẫn để hỗ trợ các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, Việt Giao luôn được quý phụ huynh và học viên lựa chọn tin tưởng; lựa chọn đồng hành trong suốt nhiều năm liền.

Ưu điểm của khóa học mở quán cafe tại Việt Giao

Chương trình học ứng dụng cao

Nội dung khóa học được xây dựng từ những nguyên tắc chuẩn; kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh; của chính những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong mở quán cafe. Vì vậy, sau mỗi bài giảng học viên sẽ được thực hành trực tiếp tạo lớp dưới sự giám sát của giảng viên. Ngoài các công thức cơ bản; giảng viên Việt Giao còn gợi mở thêm các cách thức pha chế sáng tạo. Việc này giúp học viên tạo ra các thức uống riêng, đặc sắc cho quán của mình.

Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, học viên tự tin trở thành một chủ kinh doanh thực sự. Những kiến thức liên hệ trực tiếp với thực tiễn; sẽ giúp học viên có khả năng định hình được mô hình kinh doanh để quyết định đầu tư; vận hành mô hình kinh doanh hiệu quả.

Tự tin khởi nghiệp kinh doanh cafe

Khi đăng ký tham gia khóa học; học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết từ khi bắt đầu mở quán kinh doanh cafe; quy trình khai trương cho đến cách vận hành quán một cách thuận lợi và hiệu quả. Ngoài ra, học viên sẽ còn có cơ hội được tìm hiểu một số kiến thức liên quan về những quy định của pháp luật trong kinh doanh ngành F&B, và các thủ tục đăng ký kinh doanh… Bên cạnh đó; giảng viên tại Việt Giao cũng sẽ giúp học viên có những ý tưởng kinh doanh mới mẻ và độc đáo; đồng thời giúp tư vấn menu của quán.

Lớp Học tương tác hai chiều

Mỗi lớp học Pha chế để mở quán Cafe chỉ thường giới hạn số lượng học viên; để đảm bảo được khả năng tiếp thu kiến thức mà giảng viên truyền đạt đến học viên. Giảng viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ; giúp học viên hoàn thiện các chiến lược kinh doanh phù hợp với xu hướng hiện nay; dễ dàng mang lại kết quả. Ngoài ra, trong suốt quá trình tham gia học tập; học viên còn có cơ hội được gặp gỡ với những chủ mô hình kinh doanh thành công trong nghề; để lắng nghe chia sẻ những kinh nghiệm của họ.

Đào tạo ngắn hạn, rút ngắn thời gian

Nội dung của khóa học được tích hợp và giảng dạy trong thời gian ngắn, thường là trong vài tháng. Tuy nhiên lượng kiến thức cung cấp; các kỹ năng và kinh nghiệm mở quán kinh doanh dành cho học viên vẫn được đảm bảo 100%. Khóa học phù hợp cho những ai có nhu cầu tìm hiểu; nâng cao kiến thức về quản lý quán cafe.Vì vậy, khóa học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán cà phê; sẽ là giải pháp giúp cho học viên tạo tiền đề tự tin khởi nghiệp; và phát triển mô hình kinh doanh thành công.

Thông qua bài viết này, Việt Giao hy vọng đã trả lời và cung cấp cho bạn thêm thông tin về học pha chế mở quán cafe, nên học pha chế ở đâu TPHCM. Nếu bạn muốn đăng ký khóa học hay còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://vietgiao.edu.vn/ hoặc hotline: 081 77777 85-  0925 357357 – 0979 668868  để được giải đáp ngay nhé!