Lễ tốt nghiệp cột mốc trưởng thành của các tân khoa Việt Giao

Tham dự buổi lễ, ngoài các tân khoa còn có đông đảo phụ huynh học sinh và toàn thể đội ngũ sư phạm nhà trường.
Phát biểu tại buổi lễ, ThS Trần Phương – Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận thành tích của tân khoa: “Đây là giây phút quan trọng đánh dấu sự trưởng thành hay bước tiến mới của các bạn trong cuộc sống. Đây không chỉ là thành tựu của riêng các bạn sau những năm học tập rèn luyện mà còn là thành công, sự hy sinh và kỳ vọng của gia đình, là niềm vui nghề nghiệp của tập thể sư phạm trường Việt Giao sau những năm tháng miệt mài, tận tuy cho sự nghiệp trồng người”.

 

Theo thông tin ghi nhận từ Bộ phận Đào tạo, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp/ sinh viên có nhu cầu tìm việc ở các ngành trong khóa học này là 97%. Đó là một kết quả rất lạc quan trong điều kiện kinh tế đất nước đang gặp nhiều khó khăn và cũng là thách thức lớn mà những người lao động trẻ được đào tạo từ Trung cấp Việt Giao đã bước đầu vượt qua khi vừa rời khỏi ghế nhà trường.

17 năm sau ngày thành lập, Trường Trung cấp Việt Giao vẫn giữ vững truyền thống quản lý học và thi một cách chặt chẽ, nghiêm túc, vì lợi ích của chính người học và người sử dụng lao động sau này. Trường ngày càng tăng trưởng về quy mô gắn liền với việc tăng cường kiểm soát tính ổn định của chất lượng. Công tác kiểm tra, kiểm định luôn xem quản lý dạy, học và thi là khâu then chốt.

Trong diễn văn, ThS Trần Phương đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của các tân khoa: “Từ ngày mai, các bạn sẽ là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, là nhà tư vấn thực thụ trong việc hoàn thiện chương trình đào tạo của nhà trường, là minh chứng thuyết phục cho công tác tuyển sinh, là thế hệ đàn anh, đàn chị – những nhà tài trợ vật chất tinh thần vô giá cho các thế hệ sinh viên Việt Giao sắp tới và là nhân tố tích cực nhất để cùng nhau thể hiện các giá trị văn hóa Việt Giao”.

Phát biểu cảm nghĩ nhân buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, bạn Hoàng Thúy Vy – Sinh viên lớp Hướng dẫn Du lịch xúc động chia sẻ: “Lãnh được tháng lương đầu tiên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em biết quyết định chọn trường Việt Giao là lựa chọn đúng đắn. Em muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, thầy cô và bạn bè – những người luôn hỗ trợ về mặt vật chất, tinh thần và đồng hành cùng em trong suốt quãng thời gian qua. Qua đây, em cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng: “không quan trọng các bạn học ở đâu mà quan trọng là các bạn học được những gì và các bạn sẽ là ai trên đường đời””.
Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường cũng quyết định tặng bằng khen cho 13 sinh viên có thành tích học tấp xuất sắc trong toàn khóa học.

Một số hình ảnh của buổi lễ

trường Việt Giao