Hot: Không thể… rời mắt trước dàn nữ sinh là các tân sinh viên Việt Giao

Các bạn là tân sinh viên các ngành Quản trị Khách sạnQuản trị Bếp – Ẩm thựcHướng dẫn Du lịch trong đợt nhập học tháng 8 vừa qua. Ánh nắng Sài Gòn lung linh làm cho các nữ sinh Việt Giao thêm… tỏa sáng. Mỗi bạn mỗi vẻ trong nhưng tựu trung lại các bạn đều mang nét hồn nhiên, vui tươi, đáng yêu của lứa tuổi học trò.

Với vẻ đẹp sắc sảo, “hot girl” Minh Thi gây sốt cộng đồng mạng khi facebook của bạn có đến gần chục ngàn người theo dõi. Cô bạn thường xuyên cập nhật những hình ảnh mình lên facebok và được nhiều người khen ngợi là xinh xắn. Theo học ngành Quản trị Khách sạn, Minh Thi mong muốn có được việc làm ổn định trong tương lai.

Gương mặt đầy đặn, đáng yêu cùng nụ cười tươi rói của Uyển Linh mang đến cho người đối diện cảm giác vui tươi, hạnh phúc.

Nét đẹp mong manh, dịu dàng của Thanh Thúy gây được nhiều thiện cảm. Bật mí thêm là cô bạn này ở lớp còn học rất chăm và được nhiều bạn bè yêu quý.

Đến từ Cà Mau, bạn Ngọc Anh được bình chọn là sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước của nhiều bạn nữ. Chỉ make up nhẹ nhàng nhưng cô nàng này đã toát lên vẻ xinh xắn rồi nè.

Yến Nhi với sự nhí nhảnh, hoạt bát đã khuấy động không khí, làm cho ai cũng cười tươi như… bông nè hì hì. Bật mí bí mật Yến Nhi rất thích tạo dáng và chụp ảnh tự sướng. Khi lọt vào ống kính của thợ chụp ảnh là cô bạn này làm kiểu xì teen liền.

Còn Tuệ Anh thì có thành tích học tập đáng nể khi 9 năm liền đều đạt HS giỏi của trường THCS Nguyễn Du (Bà Rịa – Vũng Tàu). Khi được hỏi duyên cớ nào đưa bạn đến TP.HCM và học tập tại ngôi trường Việt Giao này, Tuệ Anh chia sẻ bạn yêu thích ngành Quản trị Khách sạn và mong muốn theo đuổi đam mê này từ sớm nên đó là là lý do bạn có mặt ở đây. Hihihi

Kim Ngân sở hữu vẻ đẹp dịu dàng cùng gương mặt sáng. Nhiều hình ảnh đời thường của cô nàng khi không make up gây được nhiều sự chú ý. Sở thích của Kim Ngân là được đi du lịch, họp nhóm cùng bè bạn và còn cả thích được chụp ảnh nữa chứ.

Đôi chân dài, tóc xõa thẳng, mượt mà và luôn gắn liền với cặp kính cận đó chính là đặc điểm nhận dạng Tăng Ngọc Ý tại trường Việt Giao. Với vẻ đẹp… tri thức, Ngọc Ý là một đối thủ đáng gờm của các bạn trong lớp về học tập đây chăng??? Mời bạn cùng đến lớp Quản trị Khách sạn K29B để kiểm chứng nhé!

Cô bạn hay cười Thẩm Dương ăn ảnh ở mọi góc cạnh. Với niềm đam mê du lịch và sự hoạt bát, Thẩm Dương đã chọn cho mình ngành học Hướng dẫn Du lịch. Lần đầu tiên xa gia đình từ Bến Tre lên TP.HCM, mặc dù khá bỡ ngỡ và nhớ nhà nhưng bù lại Thẩm Dương đã có thêm đại gia đình Hướng dẫn K24 thiệt là nhắng nhít.

Sự hồn nhiên, đáng yêu của các bạn dường như làm cho trời Sài Gòn, nắng Sài Gòn cũng trong trẻo hơn, lòng người cũng ấm áp đến lạ.