Giới thiệu chi tiết khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện

Trong vài năm trở lại đây, tổ chức sự kiện hay quản trị dịch vụ giải trí đã; và đang trở thành ngành học thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới trẻ. Đáp ứng nhu cầu này, Trung cấp Việt Giao cho ra mắt khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện. Thông tin chi tiết về khóa học sẽ được chúng tôi gửi đến bạn trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu thị trường với nhân sự ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Nhu cầu thị trường với nhân sự ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện

Trong tất cả các nhóm ngành dịch vụ; dịch vụ giải trí đạt được tốc độ tăng trưởng vô cùng ấn tượng trong một thời gian ngắn. Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của con người ngày càng tăng là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các trung tâm vui chơi, công ty giải trí, gameshow truyền hình,… 

Trong khi đó, nguồn nhân lực của nguồn Quản trị dịch vụ giải trí; và tổ chức sự kiện ở Việt Nam hiện đang còn tương đối ít. Đặc biệt, số lượng trường đại học; cao động triển khai giảng dạy chương trình của ngành học này cũng tương đối hạn chế.

Có rất nhiều chuyên gia dự đoán rằng: chỉ trong vòng 20 năm tới; nhu cầu nhân sự có trình độ chuyên môn; được đạo bài bản về ngành học này vẫn vô cùng lớn. Đặc biệt hơn, cử nhân ngành học này không những có điều kiện làm việc trong nước; mà còn có thể tham gia làm việc tại nhiều các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.

Khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện có phù hợp với bạn?

Khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện có phù hợp với bạn?

Có rất nhiều người băn khoăn rằng liệu khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện có phù hợp với bản thân? Thực tế, do đặc thù của ngành nên người học cần đáp ứng được một số yêu cầu như: có niềm đam mê với việc hoạch định, triển khai cũng như các hoạt động tổ chức sự kiện, cung ứng dịch vụ giải trí; có khả năng thích ứng với các hạn mốc thời gian ngắn hạn; gấp rút bằng cách sử dụng những kiến thức; và kỹ năng mềm như: quản lý thời gian, quản lý nhân sự,…

Đặc biệt, bạn cũng cần phải là người có khả năng dung hòa giữa các việc cá nhân; và trách nhiệm công việc, có niềm đam mê, nhiệt huyết, có khả năng sáng tạo; và chịu được áp lực để sáng tạo và cống hiến hết mình cho công việc. Người theo học ngành này cũng cần phải biết cách sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề; có kỹ năng sử dụng mạng xã hội; quản trị hình ảnh cùng một số các ứng dụng khác trong lĩnh vực này.

Trung cấp Việt Giao – trung tâm cung cấp khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu.

Hiểu được những khó khăn của người học trong quá trình tiếp cận với quy trình đạo tạo đạt chuẩn, Việt Giao đã cho ra đời khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi đến với Việt Giao, người học sẽ được tiếp cận:

  • Mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến, chú trọng phát triển năng lực người học.
  • Được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu; có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.
  • Chương trình học kết hợp cả lý thuyết và thực hành giúp người học có những trải nghiệm tốt nhất để có thể tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Bạn có được gì sau khi tốt nghiệp khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện tại Việt Giao?

Bạn có được gì sau khi tốt nghiệp khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện tại Việt Giao?

Với mô hình đào tạo tiên tiến. Việt Giao cam kết rằng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện đều sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức của tất cả các môn học liên quan đến lĩnh vực báo chí truyền thông, nghệ thuật, giải trí, thể thao cùng một số lĩnh vực có liên quan đến ngành học.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được thực tập tại các công ty truyền thông; giải trí, tổ chức sự kiện cùng các sân khấu; đài truyền hình phát thanh, các nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc, khách sạn… cùng với cơ hội tuyển dụng làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp. Người học cũng sẽ được chúng tôi trang bị và rèn luyện các kỹ năng về ngoại ngữ, tin học; các kỹ năng mềm phục vụ trực tiếp cho quá trình làm việc sau này.

Không những vậy, tất cả các sinh viên hoàn thành khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện sẽ đều có được khả năng phân tích, đánh giá cùng kỹ năng nhận dạng các xu hướng mới trong thị trường dịch vụ, đặc biệt đối với ngành giải trí và sự kiện thể thao.

Trên đây là thông tin về khóa học quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về Trung cấp Việt Giao tại địa chỉ hotline: 0979 66 88 68; hoặc qua website: https://vietgiao.edu.vn/