Tự hào sinh viên Việt Giao

Đó là lời phát biểu của ThS.Trần Phương – Hiệu trưởng trường Trung cấp Việt Giao trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp vừa được tổ chức sáng nay, ngày 10/6.

Tham dự buổi lễ có đại biểu, đại diện phụ huynh, tập thể sư phạm nhà trường và tân khoa các ngành Hướng dẫn Du lịch, Quản trị Khách sạn, Quản trị Bếp – Ẩm thực.

ThS.Trần Phương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ

Năm học vừa qua, tập thể sư phạm nhà trường đã kiên định phấn đấu trong nhiều khó khăn riêng và chung. Tuyệt đại bộ phận thầy cô, đầy tâm huyết và giàu nghị lực, đã bỏ lại sau lưng những lo toan, vất vả riêng mỗi khi bước chân vào lớp học, toàn tâm vì sự nghiệp trao truyền tri thức, rèn luyện tay nghề, bồi dưỡng nhân cách cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên được tăng cường cả về số và chất lượng. Trường lớp bước đầu mở rộng và nâng cấp, thiết bị tạm đủ để thầy trò làm việc với những cam kết được xác lập từ đầu. Đó là chất lượng đào tạo trung thực, chuyên nghiệp, được xã hội thừa nhận và có cơ hội hội nhập quốc tế.

                                                                  Buổi lễ được tổ chức trang trọng như một lời chào chân tình, nồng ấm của nhà trường gửi tới các tân khoa

Theo số liệu thống kê sáng nay từ Phòng Đào tạo, tỉ lệ sinh có việc làm/sinh viên có nhu cầu tìm việc ở các ngành trong khóa học này là 98,2%. Đây là một kết quả rất lạc quan trong điều kiện nền kinh tế đất nước đang gặp rất nhiều khó khăn và cũng là thách thức lớn mà những người lao động trẻ được đào tạo từ Trung cấp Việt Giao đã bước đầu vượt qua khi vừa rời khỏi ghế nhà trường.

Bạn Nguyễn Thanh Liêm – Sinh viên lớp Quản trị Khách sạn K28 chia sẻ: “Thấm thoắt thời gian trôi đi, đến hôm nay chúng em đã tốt nghiệp mãn khóa ra trường. Nhìn lại chặng đường vừa qua, khi chúng em còn hồ hởi cắp sách đến trường với bao ước mơ hoài bão, đến nay những ước mơ và dự định đã trở thành hiện thực. Để có được kết quả ngày hôm nay, chúng em vô cùng cảm ơn, cảm kích công lao của các thầy cô đã dày công dạy dỗ, rèn giũa chúng em trưởng thành. Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất. Chúng em xin hứa sẽ không ngừng cố gắng trên con đường phía trước để trở thành người có ích cho xã hội, không phụ lòng thầy cô, gia đình.”

Thầy Trần Văn Trắng – Phó phòng tuyển sinh truyền thông trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa

Hơn 2 năm trước, khi chọn Việt Giao làm nơi trao gửi niềm tin tri thức, là kết quả của cả một quá trình cân nhắc, suy nghĩ của các bạn sinh viên và gia đình. Ngày hôm nay, chứng kiến sự trưởng thành của con em mình, nhiều phụ huynh không giấu được niềm xúc động xen lẫn tự hào. Chị Nguyễn Chánh Hồng Trang – phụ huynh của tân khoa Hoàng Phúc Đăng Khoa lớp k03 ngành Quản trị Bếp – Ẩm thực bày tỏ: “Tôi rất xúc động khi được cùng con trai tham dự buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã hết sưc tận tình lắng nghe tâm tư nguyện vọng của phụ huynh lẫn sinh viên. Buổi lễ gây ấn tượng sâu sắc với tôi và có lẽ cả với tất cả những người tham dự, những bậc phụ huynh đã gửi gắm con vào trường. Cảm ơn nhà trường đã tạo cho các cháu một hành trang để bước vào đời”.

Dịp này, nhà trường cũng đã trao tặng bằng khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học và các sinh viên, huấn luyện viên có thành tích cao trong cuộc thi Tay nghề do Sở Lao động Thương Binh Xã hội TP.HCM tổ chức giữa tháng 4 vừa qua.

Chỉ hội ngộ vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ trong buổi sáng nhưng cả thầy và trò trường Trung cấp Việt Giao đã lắng đọng biết bao cảm xúc: Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt tự hào và cả niềm tin mãnh liệt vào một tương lai đầy tươi sáng.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

       ThS. Trần Phương trao bằng khen cho sinh viên xuất sắc toàn khóa học

ThS.Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng phòng Đào tạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên 

 

Nụ cười rạng rỡ của các tân khoa trong buổi lễ tốt nghiệp với nghi thức tung nón đánh dấu cột mốc trưởng thành của các sinh viên Việt Giao