Sinh viên Việt Giao đưa tình huống thực tiễn vào môn học

Nằm trong chương trình học của môn Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch, vừa qua các lớp của 3 ngành Quản trị bếp – ẩm thực, Hướng dẫn du lịch và quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện (QTDVGT&TCSK) đã có chuyến tham quan thực tế tại công viên Đầm Sen để vận dụng kỹ năng, các kiến thức đã học để đưa vào thực tiễn.

Tại đây, các lớp đã được tham quan công viên Đầm Sen, cách thức hoạt động của công viên cũng như được giảng viên Thái Bữu Ngọc hướng dẫn để xử lý các tình huống ứng xử cũng như than phiền của khách hàng.

bên cạnh đó, với kiến thức đã học, các bạn sinh viên đã đưa những tình huống giả định vào tiểu phẩm kịch để xử lý tình huống, đưa ra phương án giải quyết cho những tình huống đó. Trong đó nhiều tình huống được đưa ra như về văn hóa ẩm thực các quốc gia, ngộ độc thực phẩm, chăm soc khách hàng mua tour du lịch được các sinh viên Vệt Giao dàn dựng và xử lý được nhận sự đánh giá cao từ giảng viên Thái Bửu Ngọc.

 

Các tình huống giả định thường xuyên gặp trong quá trình làm nghề được sinh viên Việt Giao đưa vào tiểu phẩm 

Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng là môn học cũng như kỹ năng quan trọng đối với ngành dịch vụ. Việc giải quyết một cách hợp lý sự than phiền sẽ góp phần tạo nên tình cảm tốt đẹp của khách hàng đối với tổ chức. Khi giao dịch viên lấy lại được niềm tin của khách hàng, chúng ta cần tế nhị biến cơ hội này thành dịp để quảng cáo về tổ chức của mình.Đó là những bài học cần thiết cho sinh viên trước khi ra nghề và làm việc tại các công ty, tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

.
.
.
.