TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT GIAO TỔ CHỨC KHAI GIẢNG ĐỢT 2 NĂM 2020 DÀNH CHO HỌC SINH TỐT NGHIỆP THCS

Sáng nay (10/08), gần 200 học viên mới của 4 ngành Hướng dẫn du lịch, Quản trị Bếp – Ẩm thực, Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện đã có buổi sinh hoạt đầu khóa và bắt đầu tuần sinh hoạt với nhiều với nhiều nội dung bổ ích, thiết thực, giúp các bạn tự tin hòa nhập “ngôi nhà chung” Việt Giao.

Thầy Trương Tuấn Kiệt – Trưởng ban kiểm soát chất lượng đào tạo, đại diện BGH nhà trường giao lưu, chia sẽ với các tân sinh viên về lịch sử trường Việt Giao và các ngành nghề.

Tham gia tuần lễ này, các bạn sẽ được cung cấp các thông tin về phòng ban chức năng, quy chế, quy định tại Việt Giao. Ngoài ra đây cũng là dịp tân học sinh làm quen bạn mới, giao lưu, học tập và tiếp nhận những chia sẻ bổ ích thông qua những bài học về kỹ năng và chuyên đề như: Tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả và nắm bắt được vai trò quan trọng của ngành học thông qua việc trao đổi, giao lưu trực tiếp với các chuyên gia tâm lý;Nghi thức trong học tập; tìm hiểu các ngành nghề; Xây dựng hình ảnh bản thân qua hoạt động truyền thông tích cực; Kỹ năng quản lý thời gian; . . . sẽ góp phần trang bị kỹ năng thiết thực giúp các bạn thích nghi và giải quyết tốt các tình huống phát sinh trong đời sống học sinh.

Thầy, cô các phòng ban chia sẽ về các quy định, quy chế tại Trường Việt Giao

Tuần sinh hoạt đầu khóa luôn là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với mỗi học sinh, góp phần định hướng, xây dựng mục tiêu để các bạn phấn đấu trở thành người hoàn thiện trong học tập và năng động trong các phong trào rèn luyện. Qua đó, sẽ xác định hướng đi trong học tập, đông thời phát huy và khẳng định thế mạnh cá nhân trong môi trường Trung cấp.

Đây cũng là dịp tân học sinh làm quen bạn mới, giao lưu, học tập và tiếp nhận những chia sẻ bổ ích thông qua những bài học

Đây là đợt nhập học đợt 2 trong năm 2020 với gần 200 học viên mới vừa tốt nghiệp THCS không tham dự kì thi tuyển sinh vào lớp 10 Công lập chọn hướng phân luồng chuyển tiếp học bậc giáo dục nghề nghiệp Trung cấp chính quy, trong năm nay trường Việt Giao sẽ tiếp tục dành chỉ tiêu đợt tuyển sinh dành cho đối tượng tốt nghiệp THCS tham dự kì thi Tuyển sinh lớp 10 vừa qua mong muốn chọn học hệ này dự kiến nhập học vào tháng 9.
===================
???̛?̛̀?? ????? ??̂́? ???̣̂? ???? – ??̣? ??̣̂? ??̛?̛?? ??? ??̂̀? ??̛̃??
? 20 năm đào tạo trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
? Là một trong số ít trường đạt kiểm định chất lượng đào tạo cấp Quốc gia
? Đội ngũ giảng viên thành công và nổi tiếng trong nghề
? Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp
? Liên hệ tư vấn nhập học tại:
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.Hồ Chí Minh
☎️ 0925.357.357 – ☎️0979.66.88.68 – ☎️081.77777.85