SV Việt Giao xúc động không kiềm được nước mắt trong buổi học Sức mạnh tiềm thức

Có gì “hút” ở lớp học này?

Tiềm thức chứa đựng mọi thứ trong tâm trí của bạn. Đó là những thứ mà bạn không ý thức được. Tiềm thức là động cơ điều khiển năng lượng, mọi hành vi đầu bắt đầu từ năng lượng mà năng lượng lại do tiềm thức quyết định. Khám phá sức mạnh tiềm thức là điều khá mới mẻ. Và để người học biết, hiểu và cảm nhận được sức mạnh tiềm thức của bản thân thì càng không dễ dàng.

suc manh tiem thuc 13

Diễn giả người Indonesia – Candie Willy đã dạy cho nhiều sinh viên Indonesia và sinh viên nước ngoài về sức mạnh tiềm thức

Là một người am hiểm và có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực này – GV người Indonesia Candie Willy đã giúp các bạn sinh viên Việt Giao hiểu về tiềm thức, thực hành những hoạt động để khám phá sức mạnh của tiềm thức. Các bạn đã học, được trải nghiệm bài học thú vị, có những lúc xúc động đến… rơi nước mắt.

suc manh tiem thuc 8

Cả lớp hòa cùng làm theo những hướng dẫn của thầy Willy

  • Làm gì khi bạn không tìm thấy hào hứng học tập?

Bài học đầu tiên khi đến với “Sức mạnh tiềm thức” của thầy Willy đó là tư duy tích cực. Đây là dạng năng lượng của tư duy, nói rộng hơn là thái độ sống và cách sống. Thầy Willy chia sẻ ở bằng tuổi các bạn sinh viên Việt Giao thì thầy cũng rất ham chơi và chưa xác định mục đích học. Vì thế, thầy luôn cảm thấy chán nản mỗi khi đến lớp và nhiều bạn ở đây cảm thấy không hứng thú, không biết mình học là để làm gì cũng là điều dễ hiểu. Để không giống như thầy Willy, đến với lớp học này, các bạn sẽ học cách thay đổi bản thân bằng năng lượng tích cực.

suc manh tiem thuc 29

Các ét-vê Việt Giao học tập quyết tâm học tập với 200% năng lượng

Trước tiên, các bạn phải xác định mục đích học của chính mình, lên “dây cót” để quyết tâm học tập, “nạp” vào bổ não sự tích cực hào hứng và lặp lại như một thói quen. Bởi theo thầy tiềm thức vận hành theo quy luật riêng của nó. Các bạn sinh viên Việt Giao phải có thói quen gieo vào tiềm thức những ý niệm tích cực thì thành công mới có thể đến. Thầy đã giúp các bạn gieo thói quen tích cực, học tâm thế của người chiến thắng bằng cách hô to “Tôi là nhà vô địch! Tôi là nhà chiến thắng! Bạn làm được thì tôi có thể làm được tốt hơn…”. Các bạn cùng nhắm mắt lại và tưởng tượng thấy mình đang trên bục vinh quang, đang đạt đến đỉnh cao trong một cuộc thi đấu, trong một cuộc thi về kiến thức hay bất cứ điều gì mà bạn đang ao ước. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy hững trải nghiệm đó thật sự thú vị. Và cả lớp còn nhảy thật “sung” hòa chung không khí của bài hát “Stronger”. Bài học đầu tiên này cũng là hoạt động “khởi động” cho tiềm thức.

suc manh tiem thuc 10

Cô Thùy Dương – GV trường Việt Giao cùng bạn Huyền – lớp Bếp & Ẩm thực K05, bạn Sơn lớp QT Khách sạn K28 được chọn là ba người có nụ cười tươi tắn nhất

  • Bạn có tập trung khi học, làm việc chưa?

Bài học thứ hai mà thầy Willy đem đến cho buổi học là chính là sức mạnh của sự tập trung. Một bài tập để đo độ tập trung các ét-vê Việt Giao là các bạn nắm hờ ngón tay cái và trỏ lại và dồn hết sự tập trung vào chúng. Lúc này, bạn tưởng tượng có một sợi keo kết dính chúng với nhau. Và nếu bạn thật sự tập trung thì khoảng 5 phút sau bạn sẽ cảm thấy hai ngón tay dính chặt vào. Bạn Quang Khải và Thanh Toàn lớp Hướng dẫn du lịch K23 đã tập trung cao độ và không thể mở 2 ngón tay ra. Tiếp tục, hai bạn đã dùng sự tập trung này và theo sự hướng dẫn của thông dịch viên thầy Willy – chị Hoài Hương, hai bạn lấy đôi giày làm… điện thoại và dùng nó để gọi cho người thân. Theo lời của chị Hoài Hương thì với sự tập trung, niềm mơ ước, một số bạn đã nói tiếng Pháp thành thạo trong lúc tập trung dù trước giờ bạn chưa thể nói thành thạo…

suc manh tiem thuc 15

Bạn Quang Khải và Thanh Toàn dùng điện thoại… thế hệ mới

Tiếp tục thầy Willy còn cho các sinh viên Việt Giao tập bài tập “thôi miên” bằng cách nhìn vào sợi dây chuyền. Nếu các bạn tập trung sẽ đi vào trong giấc ngủ và nghe theo sự hướng dẫn của thầy. Một số bạn đã trong lớp đã thực hiện thành công bài tập này và ngon giấc. Bạn cũng có thể nghe theo sự hướng dẫn của thầy và bị lấy mất đi tên, đặt tên mới. Khi đó, bạn sẽ tạm thời không nhớ tên của chính bản thân mình nữa. Bạn Huy lớp Quản trị Bếp – Ẩm thực không còn biết tên mình là gì nữa rồi.

suc manh tu duy 1

Nào nhìn vào mặt dây chuyền này và ta cùng chìm vào giấc ngủ!

Các bạn có thể tập luyện bài tập này để rèn luyện tập trung. Bởi trong học tập, làm việc nếu bạn tập trung thì hiệu quả công việc sẽ tốt hơn, hiệu quả sẽ cao hơn và có thể làm được những điều… thật tuyệt vời mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Bên cạnh đó, thầy còn hướng dẫn cho các bạn các bài tập để liên kết hai bán cầu não, năng lực truyền tin và hiểu ý nhau bằng ánh mắt…

suc manh tiem thuc 2

Cảm nhận và hiểu được những điều bạn mình muốn cái nắm tay và ánh mắt

suc manh tu duy 6

resize suc manh tu duy 3

Thầy Candie Willy giao lưu cùng các bạn sinh viên Việt Giao

  • “Đánh thức”… tiềm thức của bạn thử xem nào!

Xúc động và được nhiều bạn nhớ nhất đó chính là bài học “đánh thức” tiềm thức. Nhiều bạn trong lớp học đã có những cảm nhận rất thực về điều này và hơn thế nữa các bạn đã có thể… đi vào tiềm thức của chính mình. Cả lớp đã ngồi xuống nền phòng, “tịnh” tâm trong gần 40 phút đồng hồ.

suc manh tiem thuc 17

Những giây phút xúc động và đáng nhớ nhất trong buổi học

Trong tiếng nhạc du dương, giọng đọc truyền cảm của chị Hoài Hương đã giúp các bạn “đánh thức” những điều đã xảy ra trong quá khứ, thấy được những lỗi lầm, sự thờ ơ của mình với cha mẹ, những người thân yêu… Đặc biệt hơn nữa các bạn còn thấy được họ đang ở trước mặt, nắm lấy tay, ôm chầm lấy họ và hòa chung một nhịp với con tim của họ. Bỗng chốc không khí chùn lại và những… giọt nước đã rơi. Và đây chính là đỉnh cao của bài học này – khám phá sức mạnh của tiềm thức.

suc manh tiem thuc 18

Những ưu phiền chất chứa trong lòng sẽ được bạn viết ra những tờ giấy

suc manh tiem thuc 22

… và bỏ những ưu phiền vào quả bong bóng, đập bong bóng, dẹp tan những điều phiền muộn

Trong buổi học, các bạn được trải qua những giờ phút thật thú vị với nhiều hoạt động, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui vẻ, hào hứng, phấn khích, tuyệt vời, xúc động, hạnh phúc, đầy hy vọng, hối tiếc…

suc manh tiem thuc 5

Không khí vui tươi, hào hứng của buổi học đáng nhớ cùng thầy Willy

suc manh tiem thuc 16

Mỗi bạn viết về những cảm nhận của mình trong buổi học Sức mạnh tiềm thức

Khi các sinh viên Việt Giao cầm mic

Các bạn ét-vê Việt Giao cảm nhận như thế nào qua buổi học này? Cùng nghe các bạn í chia sẻ nhé!

Bạn Quang Khải lớp QTKS K28: “Ban đầu em cảm thấy không có động lực và hào hứng đến với lớp học này nhưng buổi học chiều nay quá sức thu hút. Em đã hòa chung không khí vui vẻ và xúc động. Em cảm nhận được sức mạnh tiềm thức của bản thân, cảm nhận được những người yêu thương bên cạnh mình. Một buổi học quá thú vị và bổ ích. Cảm ơn GV Candie Willy đã đến với chúng em”.

suc manh tiem thuc 9

 Sinh viên Việt Giao tích cực tham gia các bài học, trò chơi cùng thầy Willy và chị Hoài Hương

Bạn Văn Xuân lớp HDDL K23: “Một buổi học rất khác biệt và quá tuyệt vời. Đó là những gì em cảm nhận được vào lúc này. Những điều em học được từ bài học hôm nay giúp cho em cũng như các bạn sinh viên Việt Giao có nhiều động lực để học tập, để làm việc và để trở thành những con người có ích. Và bây giờ em cảm thấy mình tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết”.

suc manh tiem thuc 14

Bạn Văn Xuân – sinh viên trường Việt Giao gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Willy và cô Hoài Hương

Sau buổi học, nhiều bạn đã chia sẻ trên facebook của mình về lớp học chạm tới trái tim này như sau:

FB Lâm Khải Huy: Thiền tịnh để đi vào tiềm thức ngày hôm qua. Một buổi học thật mới mẻ và đặt biệt về NLP (Neuro-Linguistic Programming) bởi thầy Candie Willy và cô Hoài Hương… Tâm trạng đang vui vẻ chuyển sang đẫm nước mắt trong vài phút. Cảm ơn thầy Candie Willy và cô Hương đã đem đến cho chúng em bài học tuyệt vời nhất về tư duy và cuộc sống. Hy vọng chúng em sẽ được gặp và được nghe những bài giảng thú vị của thầy và cô trong những lần sau.

suc manh tiem thuc 25

Những tờ giấy phút chốc đã đầy những chia sẻ và những cảm nhận rất thực của các bạn sinh viên

FB Vani Lee: “Một ngày vô cùng ý nghĩa. Lần đầu tiên hy vọng không phải là lần cuối. Một ngày với những cái đầu tiên. Lần đầu tiên rơi nước mắt một cách thoải mái như vậy. Lần đầu tiên ôm những người bạn và cả với người lạ. Lần đầu tiên thấy mình tràn đầy năng lượng đến vậy. Một điều đặc biệt là hôm nay về nhà thấy vẫn còn nhiều năng lượng vậy. Chắc tại có cái ôm I love you quá cơ mà ấm luôn. Thấy yêu Việt giao nhiều! Ngôi trường thân yêu!”.

Chị Hoài Hương không chỉ là một thông dịch viên của thầy Willy mà còn là một người đã góp phần quan trọng trong việc truyền tải những kiến thức, những cảm xúc rất thật để buổi học chạm đến trái tim của người học. Chị chia sẻ trên facebook cá nhân về cảm nhận của buổi học như sau: “Phải có chữ duyên và lực hút của vũ trụ chúng ta mới đến được bên nhau. Hôm nay chỉ là khởi đầu của một con người mới và cho một hành trình mới. Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng Quý Thầy Cô và các bạn trên hành trình phía trước. Việt Giao thật tuyệt vời với những “khác biệt” trong định hướng phát triển những “mầm xanh” của đất nước. Cảm ơn Quý Thầy Cô và các bạn đã mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc nhớ mãi. Hẹn gặp lại nhau nhé!”.

suc manh tiem thuc 12

Chị Nguyễn Phương Hoài Thương người đã góp phần thành công rất lớn cho buổi học này

suc manh tiem thuc 23

suc manh tiem thuc 27

Không thể thiếu những tấm ảnh kỷ niệm của thầy Willy, cô Hoài Hương với các sinh viên năng động Việt Giao

suc manh tiem thuc 28

… và với Ban lãnh đạo nhà trường