Việt Giao liên kết đào tạo nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng cho Hệ thống Nhà hàng – Karaoke Kingdom

Việt Giao liên kết đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp

Trong nhiều năm qua, Trung cấp Việt Giao luôn liên kết đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp để đảm bảo đầu ra cho các sinh viên. Vì vậy mà 95% sinh viên Việt Giao ra trường đều có việc làm ngay. Trong nửa đầu năm 2015, nhà trường còn ký các ký kết các thỏa ước hợp tác đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp, tài trợ, tiếp nhận thực tập – tuyển dụng với Hệ thống Nhà hàng Cơm tấm Cali, Tập đoàn Lion City, Xí nghiệp liên doanh Vinaco… Trong đó, một số buổi ký kết còn được Đài Truyền hình TP.HCM trực tiếp quay hình và phát sóng trên Bản tin thời sự HTV9.

Hiện nay, Việt Giao còn đang phát triển mạnh hệ đào tạo các quản lý, nhân viên nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và lãnh đạo, chuẩn hóa tay nghề và kỹ năng làm việc. Nhà trường đã đào tạo thành công cho nhiều doanh nghiệp như Dìn Ký, Book A Bee… các nghiệp vụ như Quản lý Nhà hàng, Lễ tân, Buồng Phòng… Và trong tháng 7 này là Hệ thống Nhà hàng – Karaoke Kingdom.

Điểm đặc biệt của hình thức đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp của Việt Giao so với nhiều hình thức đào tạo khác là chương trình được thiết kế chuyên biệt phù hợp với mỗi mục tiêu đào tạo và những đặc thù riêng của từng doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Nhà hàng, Khách sạn lớn tại TP.CHM trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Không chỉ trong quá trình đào tạo Việt Giao sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp mà sau khi khóa học kết thúc, nhà trường cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ để đảm bảo rằng việc ứng dụng vào làm việc đạt kết quả tốt.

Khóa huấn luyện nghiệp vụ cho Hệ thống Nhà hàng – Karaoke Kingdom

Kingdom là một chuỗi Nhà hàng – Karaoke với cung cách phục vụ các món ăn, thức uống và hát ca chuyên nghiệp. Chỉ sau 4 năm hoạt động, Kingdom đã tạo được xây dựng được thương hiệu và để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Với mong muốn, các quản lý tại các nhà hàng trong hệ thống làm việc chuyên nghiệp và đạt kết quả cao hơn, Kingdom đã “đặt hàng” đào tạo cho đội ngũ quản lý Kingdom. Buổi học được thiết kế ngay chính tại một chi nhánh của hệ thống Nhà hàng – Karaoke Kingdom số 67-69 Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Với bề dày kinh nghiệm trong Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng, thầy Đoàn Chí Dũng – Giảng viên Trung cấp Việt Giao – đã giúp quản lý của hệ thống tiếp thu một cách thực tế và sinh động. Nội dung bài học được thiết kế riêng để phù hợp đội ngũ Quản lý Nhà hàng – Karaoke Kingdom. Chương trình chủ yếu là thực hành phục vụ khách khi ăn uống, ca hát, xử lý các tình huống, quản lý nhân sự…  qua nhiều hình thức như trao đổi, thảo luận, làm bài tập nhóm, thuyết trình. Tinh thần học tập hăng say cùng sự dí dỏm của các học viên làm cho không khí vô cùng vui tươi. Không chỉ tiếp thu kiến thức một chiều mà các học viên còn chủ động đặt ra những câu hỏi cho giảng viên. Một số anh chị trong quá trình làm việc còn gặp những tình huống “hóc búa” giờ có dịp mong “quân sư” chỉ dạy.

Sau khóa học, học viên có thể lập kế hoạch nhân sự và phân công nhân sự các bộ phận, tổ chức, điều hành phục vụ. Với tay nghề được chuẩn hóa qua 3 tháng (từ ngày 25/6 đến ngày 25/9), việc quản lý và phục vụ khách của hệ thống sẽ tốt hơn và mang đến sự hài lòng cho khách. Kết thúc khóa học, các học viên Kingdom còn được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề của trường Việt Giao có giá trị toàn quốc.

“Đột nhập” một buổi học Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng của trường Trung cấp Việt Giao cho Hệ thống Nhà hàng – Karaoke Kingdom. Và đây là một số hình ảnh “chộp” được của lớp học đặc biệt này.