Thầy Trương Tuấn Kiệt – “Idol” của mọi thế hệ học sinh tại trường Việt Giao 23 năm qua

Gắn liền suốt hành trình hình thành và phát triển, thầy Trương Tuấn Kiệt là một trong những giảng viên chứng kiến được sự đổi thay từng ngày của ngôi trường Trung cấp Việt Giao. Chính vì thế, khi nhắc đến ngôi trường này không thể quên đi được hình ảnh người thầy vẫn luôn được gọi với cái tên thân thương là “idol” của biết bao thế hệ học sinh tại trường Việt Giao – thầy Trương Tuấn Kiệt. 

Thầy Tuấn Kiệt hiện đang giữ vai trò là Trưởng ban Quản lý và Kiểm soát chất lượng đào tạo tại trường Trung cấp Việt Giao nhằm đảm bảo mang đến chương trình giảng dạy phù hợp cho học sinh. Không dừng lại tại đó, thầy cũng là người đồng hành cùng với tất cả các bạn học sinh trong tuần sinh hoạt công dân đầu khóa với bộ môn “Nghi thức trong học tập” – một trong những kiến thức cần phải có tại trường Việt Giao. 

Dưới mà trường Việt Giao, thầy Kiệt mang đến cho nhiều thế hệ học sinh những kỷ niệm ấm áp, khó quên mỗi khi nhắc lại. Đó là những lần đi học trễ được thầy nhắc nhở: “Con vào lớp đi, thầy cô đã vào lớp rồi kìa”; “Sao hôm nay ngồi đây? “Con đã ăn uống gì chưa?” hay những lời khuyên chân thành: “Con đừng hút thuốc nữa, hại sức khỏe lắm đấy”. Đó cũng là những tiếng gọi không lẫn vào đâu được của thầy: “Con trai ơi, sửa lại cà vạt kìa”, “Con gái ơi, ăn quà vặt nhớ dọn dẹp sạch sẽ trong lớp, bây thương cô Mẫu tạp vụ nhà trường rồi, cô dọn vất vả lắm”… Nghe tình cảm và đáng yêu đến lạ!

Không chỉ là idol bởi sự ấm áp và tình cảm mà thầy Kiệt còn sở hữu lượng fan lớn bởi tài lẻ đàn guitar và ca hát. “Giọng thầy ấm và ngọt ngào lắm. Mình cực thích thầy hát những bài của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thật dễ đi vào lòng người”, anh Tịnh Nguyên là cựu sinh viên nhà trường, hiện là Giám đốc Nghiên cứu về du lịch của ĐH Nguyễn Tất Thành chia sẻ. Chắc chắn mỗi khi nhắc lại sẽ còn nhiều bạn cựu sinh viên khóa trước cũng cùng nhau chia sẻ về người thầy đôn hậu, yêu nghề và vô cùng tâm huyết với học sinh…. và rất giỏi “xem bói” cho sinh viên.

Không chỉ hết mực quan tâm học trò, thầy Kiệt còn sở hữu tài lẻ đàn guitar và ca hát. “Giọng thầy ấm và ngọt ngào lắm. Mình cực thích thầy hát những bài của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thật dễ đi vào lòng người”, anh Tịnh Nguyên là CSV nhà trường, hiện là Giám đốc Nghiên cứu về du lịch của ĐH Nguyễn Tất Thành chia sẻ…

Z4535622143969 94429d6e4966bc57559c3716dcb0ed2f

Vẫn giọng nói đó, vẫn tiếng cười quen thuộc đó, thầy Trương Tuấn Kiệt dường như trở thành một phần không thể thiếu trong kỷ niệm của biết bao nhiêu học sinh đã từng theo học tại ngôi trường Trung cấp Việt Giao. Mong rằng thầy sẽ như là một người cha, bóng cả để che chở và chỉ dạy cho nhiều thế hệ học sinh Việt Giao qua nhiều năm hơn nữa. 

Việt Giao – Trường Uyên