Học phí học đầu bếp hiện nay bao nhiêu? Chọn học ở đâu để có học phí ưu đãi?

Học phí học đầu bếp đắt hay rẻ cũng quyết định rất lớn đến chất lượng đào tạo. Vì vậy, học viên cần cân nhắc kỹ để có được lựa chọn đúng đắn, hiệu quả nhất.

Bạn đang muốn học làm đầu bếp? Bạn băn khoăn không biết học phí học đầu bếp hiện nay là bao nhiêu mới đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau. Bạn sẽ biết được mình nên chọn mức học phí như thế nào để đảm bảo chất lượng đào tạo và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Mức học phí học đầu bếp bao gồm những gì?

Học phí học đầu bếp sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

  • Chi phí cấp đồng phục đầu bếp
  • Chi phí mua giáo trình, tài liệu học
  • Chi phí cho việc thực hành chuyên môn làm đầu bếp
  • Chi phí thi và cấp bằng, chứng chỉ nghề đầu bếp
  • Chi phí cho các chương trình ngoại khóa trong quá trình đào tạo…

Bên cạnh những mức phí cơ bản nói trên, tùy vào những đơn vị đào tạo đầu bếp khác nhau mà mức học phí được niêm yết cũng không giống nhau.

Học phí học đầu bếp đa dạng theo cấp học

Mức học phí học đầu bếp trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy theo cấp bậc bạn lựa chọn để đào tạo mà có mức học phí tương ứng. Cụ thể như sau:

Học phí đào tạo đầu bếp hệ sơ cấp

Đây là khóa học đầu bếp “nóng” được nhiều người lựa chọn khi cần chứng chỉ đào tạo gấp. Thời gian đào tạo của khóa học này thường từ 3 – 6 tháng. Đây là khóa học giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí để nhanh chóng đủ điều kiện ra làm nghề. Vì vậy, khóa học này thường có chi phí đào tạo đa dạng từ 4 – 8 triệu đồng. Nhiều nơi đào tạo tư thục khác sẽ có mức học phí hơn 20 triệu đồng. Đây là mức học phí có thể giúp học viên linh động sắp xếp thời gian vừa học vừa làm.

Học phí học đầu bếp hệ trung cấp

Đây là hệ đào tạo giúp học viên nắm được kỹ năng chuyên sâu trong nghề đầu bếp. Không chỉ có được bằng nghề mà người học còn được cấp bằng tốt nghiệp THPT. Thông thường, học phí sẽ dao động từ 6 đến 8 triệu/học kỳ. 

Học phí các khóa học đầu bếp nâng cao

Nhiều người đã làm nghề đầu bếp nhưng vẫn muốn nâng cao tay nghề của mình có thể tham gia các khóa học chuyên môn. Học phí học đầu bếp của những khóa đào tạo này sẽ từ 5 triệu đồng trở lên. Tùy theo thời gian đào tạo cũng như kỹ năng cần đào tạo mà học phí cũng sẽ có sự khác biệt.

Ưu điểm trong mức học phí học đầu bếp tại Trường Trung Cấp Việt Giao

Học phí học đầu bếp tại Trường Trung Cấp Việt Giao luôn được đánh giá rất ưu đãi trên thị trường, là mức học phí thấp nhất trong các trường ngoài công lập. Mọi học viên lựa chọn chương trình đào tạo của trường đều có được sự yên tâm và hài lòng với hiệu quả tiết kiệm chi phí mà nhà trường đưa ra. Cụ thể như:

Chi phí trọn gói, không phát sinh phụ phí

Bảng học phí được trường đưa ra đã bao gồm trọn gói chi phí từ A – Z. Từ chi phí đồng phục, nguyên vật liệu thực hành, chi phí ngoại khóa, cấp bằng…Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ không phải đóng bất cứ chi phí nào khác. Điều này có thể giúp học viên yên tâm tập trung vào việc học nghề để có thể nâng cao kỹ năng, chuyên môn hiệu quả nhất.

Học phí học đầu bếp đa dạng

Tùy theo chương trình bạn chọn để có mức học phí học đầu bếp khác nhau. Ví như: học đầu bếp cơ bản sẽ có học phí rẻ hơn so với học nâng cao; học đầu bếp theo phong cách Á cũng không giống với học phí đầu bếp theo phong cách Âu…

Có chính sách ưu đãi học phí hấp dẫn

Học viên sẽ được hưởng các chính sách giảm học phí hấp dẫn khi đăng ký học tại Trường Trung Cấp Việt Giao. Ngoài ra, học viên cũng được hỗ trợ đóng học phí theo từng cấp độ khi chọn đào tạo đầu bếp từ cơ bản đến nâng cao. Hơn thế nữa, so với các đơn vị khác trên thị trường, học phí tại Việt Giao luôn được đánh giá là rất ưu đãi. Đây chính là điều giúp giảm áp lực tài chính cho học viên khi lựa chọn đào tạo để làm đầu bếp tại trường.

Hãy gọi ngay đến Trường Trung Cấp Việt Giao qua số ĐT: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785. Học viên sẽ được hưởng mức học phí học đầu bếp ưu đãi nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng giảng viên cao, chúng tôi tự tin có thể giúp học viên sở hữu tay nghề đầu bếp cao nhất.